Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Báo mới

    Gốc > Bài viết > Văn bản ngành > Văn bản Sở giáo dục >

    MAU KE HOACH

    UBND TỈNH HÀ TĨNH

    SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

       

    Số: 993/SGDĐT-GDTH

    Hà Tĩnh, ngày 29  tháng 8  năm 2013

    V/v hướng dẫn xây dựng kế hoạch năm học, kế hoạch dạy học và kế hoạch tổ chuyên môn

     

     

            Kính gửi: Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố

     

              Để tổ chức thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ năm học 2013-2014, đồng thời để có sự thống nhất trong chỉ đạo chuyên môn, Sở Giáo dục và Đào tạo đã xây dựng mẫu kế hoạch năm học, kế hoạch dạy học và kế hoạch hoạt động của tổ chuyên môn ở trường tiểu học. Đây là những nội dung cơ bản, trọng tâm của một bản kế hoạch vì vậy trong quá trình thực hiện, các trường có thể sáng tạo và bổ sung thêm các nội dung khác cho phù hợp với thực tế của trường mình.

              Các mẫu kế hoạch trên đã được Sở Giáo dục và Đào tạo đăng tải trên website của Ngành: hatinh.edu.vn.

    Sở yêu cầu các Phòng Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo hiệu trưởng các trường tiểu học thực hiện nghiêm túc, đúng yêu cầu. Trong quá trình thực hiện nếu có những vấn đề khó khăn cần giải quyết, các Phòng Giáo dục và Đào tạo phản ánh về Sở Giáo dục và Đào tạo (Phòng Giáo dục Tiểu học) để chỉ đạo và xử lí kịp thời./.

     

    Nơi nhận:

    - Như trên;

    - Giám đốc, các Phó Giám đốc;

    - Website Sở;

    - Lưu: VT, GDTH.

    KT. GIÁM ĐỐC

    PHÓ GIÁM ĐỐC

     

     

     

    (Đã kí)

     

     

    Nguyễn Thị Hải Lý

     

    PHÒNG GD&ĐT...............

    TRƯỜNG TIỂU HỌC.................

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

       

    Số:......../KH-TH.....

    .................................., ngày       tháng       năm 2013

     

     

    KẾ HOẠCH NĂM HỌC 2013 – 2014

     
       

     

     

     

    Phần thứ nhất:  Đặc điểm tình hình

     

              1. Đặc điểm của địa phương (mặt mạnh, mặt yếu).

              2. Thực trạng của nhà trường: (Quy mô trường, lớp; đội ngũCBGV,NV; HS; CSVCTB; Tài chính…).

              3. Thành tích của trường năm học qua và những năm gần đây.

              4. Những cơ hội và thách thức.

     

    Phần thứ hai: Phương hướng nhiệm vụ trọng tâm và

    các biện pháp thực hiện

     

    1. Công tác dạy – học và giáo dục đạo đức học sinh
    2. Xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên
    3. Công tác phổ cập giáo dục tiểu học Đ ĐT và tuyển sinh
    4. Công tác giáo dục trẻ khuyết tật, trẻ khó khăn
    5. Hoạt động ngoài giờ lên lớp; giáo dục kĩ năng sống, giáo dục thể chất và hoạt động xã hội.
    6. Công tác xây dựng trường chuẩn quốc gia gắn với xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”.
    7. Công tác xã hội hóa giáo dục
    8. Công tác thi đua
    9. Công tác quản lý, giám sát, kiểm tra nội bộ và kiểm định chất lượng.

              (Lưu ý: Trong mỗi nội dung cần có các hoạt động, các chỉ tiêu cần đạt, các biện pháp thực hiện; trong mục tiêu cần có mục tiêu chung và mục tiêu cụ thể)

     

     

    Phần thứ ba: Các hoạt động chính trong năm

    Nội dung các hoạt động chính

    Thời gian thực hiện (tháng, tuần)

    Người chịu trách nhiệm

    Đánh giá kết quả/Điều chỉnh

     

     

     

     

     

    Phần thứ tư: Tổ chức thực hiện

    ....................................................................................................................................

    ....................................................................................................................................

     

    Phần thứ năm: Kiến nghị, đề xuất

    ....................................................................................................................................

    ....................................................................................................................................

     

    Duyệt của Phòng Giáo dục và Đào tạo

                                                                             HIỆU TRƯỞNG

                                                                      (Ký, đóng dấu, ghi rõ họ tên)

     

     
       

     

     

              Lưu ý:

              1. Trên cơ sở các hoạt động chính trong năm học, nhà trường xây dựng kế hoạch tác nghiệp cho từng tuần, từng tháng. Cuối mỗi tuần, tháng có đánh giá kết quả những việc làm được và những việc chưa làm được.

              2. Bố cục kế hoạch tác nghiệp (thể hiện ở kế hoạch tháng) như sau:

     

    Các hoạt động và các công việc cụ thể

    Thời gian bắt đầu

    Thời gian hoàn thành

    Địa điểm thực hiện

    Người chịu trách nhiệm chính

    Chi phí cần thiết

    Kết quả đạt được

    1. Hoạt động 1

    + Công việc 1

    + Công việc 2

    ...............

     

     

     

     

     

     

    2. Hoạt động 2

    + Công việc 1

    + Công việc 2

    ...............

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    PHÒNG GD&ĐT...............

    TRƯỜNG TIỂU HỌC.................

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

       

    Số:......../KH-TH.....

    .................................., ngày       tháng       năm 2013

     

     

     

    KẾ HOẠCH

    Hoạt động dạy học

    Năm học 2013 - 2014

     
       

     

     

             

              I. CĂN CỨ ĐỂ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH

              - Điều lệ trường tiểu học;

              - Chương trình giáo dục phổ thông cấp Tiểu học ban hành kèm theo Quyết định số 16/2006/QĐ-BGDĐT ngày 05 tháng 5 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT;

              - Thông tư liên tịch số 35/2006/TTLT/BGDĐT-BNV ngày 23 tháng 08 năm 2006 của Bộ GD&ĐT và Bộ Nội vụ về hướng dẫn định mức biên chế viên chức ở các cơ sở giáo dục phổ thông công lập;

    - Thông tư số 28/2009/TT-BGDĐT ngày 21/10/2009 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc Ban hành quy định chế độ làm việc đối với giáo viên phổ thông;

              - Công văn số 1611/SGDĐT-GDTH ngày 21 tháng 11 năm 2012 của Sở GD&ĐT về việc hướng dẫn tổ chức dạy học 2 buổi/ngày;

              - Công văn hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2013 – 2014 của Sở, Phòng.

              - Đặc điểm, tình hình của nhà trường.

    II. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH

    1. Thuận lợi:

    a) Địa phương và gia đình học sinh:

    ................................................................................................................................

    b) Giáo viên:

    ................................................................................................................................

    c) Học sinh:

    ................................................................................................................................

    d) Cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy học:

    ................................................................................................................................

    2. Khó khăn:

    a) Địa phương và gia đình học sinh:

    ................................................................................................................................

    b) Giáo viên:

    ................................................................................................................................

    c) Học sinh:

    ................................................................................................................................

    d) Cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy học:

    ................................................................................................................................

     

         III. KẾ HOẠCH DẠY HỌC CHO CẢ NĂM HỌC

    1. 1.     Biên chế lớp học:

     

    TT

    Thông tin về học sinh

    Lớp

    Số HS

    Nữ

    Dân tộc

    Khuyết tật

    Hộ nghèo

    Hộ cận nghèo

    Gia đình chính sách

    Mồ côi

    Tôn giáo

    Lưu ban

    1

    1A

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    2

    ....

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Khối 1

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    1

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    2

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Khối 2

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    1

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    2

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Khối 3

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    1

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    2

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    .....

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Cộng:

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    2. Kế hoạch dạy học chính khóa:

     

    TT

    Môn học và hoạt động giáo dục

    Lớp 1

    Lớp 2

    Lớp 3

    Lớp 4

    Lớp 5

    1

    Tiếng Việt

    10

    9

    8

    8

    8

    2

    Toán

    4

    5

    5

    5

    5

    3

    Đạo đức

    1

    1

    1

    1

    1

    4

    Tự nhiên và Xã hội

    1

    1

    2

    0

    0

    5

    Khoa học

    0

    0

    0

    2

    2

    6

    Lịch sử và Đại lí

    0

    0

    0

    2

    2

    7

    Âm nhạc

    1

    1

    1

    1

    1

    8

    Mĩ thuật

    1

    1

    1

    1

    1

    9

    Thủ công

    1

    1

    1

    0

    0

    10

    Kĩ thuật

    0

    0

    0

    1

    1

    11

    Thể dục

    1

    2

    2

    2

    2

    12

    Giáo dục tập thể

    2

    2

    2

    2

    2

    13

    Giáo dục ngoài giờ lên lớp

    4 tiết/tháng

     

    Tổng số tiết/tuần

    22

    23

    23

    25

    25

     

    3. Phân công giảng dạy các tiết chính khóa:

     

    TT

    Họ và tên

    Chức vụ

    Số tiết/tuần

    (tối đa)

    Chủ nhiệm lớp

    Dạy lớp

    Nhiệm vụ kiêm nhiệm

    Ghi chú

    1

    Nguyễn Văn A

    HT

    2

     

     

     

     

    2

    Trần Thị B

    PHT

    4

     

     

     

     

    3

    Lê Văn C

    GV

    23

     

     

     

     

    4

    Võ Văn D

    GV

    23

     

     

     

    Mĩ thuật

    5

    Trịnh Anh E

    GV

    23

     

     

     

    Âm nhạc

    6

    Hoàng Bình G

    GV

    23

     

     

     

    Tiếng Anh

    7

    Trương Văn R

    GV

    23

     

     

     

    Tin học

    8

    Cao văn Q

    GV

    23

     

     

     

    Thể dục

     

     

     

     

     

     

     

     

         Lưu ý: - Với Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng cần ghi rõ dạy môn gì vào ô ghi chú và bố trí dạy ở các Tổ khác nhau.

         - Với giáo viên nghỉ sinh, cần ghi chú nghỉ sinh tháng nào.

    4. Kế hoạch dạy học buổi 2:

    TT

    Môn học

    Lớp 1

    Lớp 2

    Lớp 3

    Lớp 4

    Lớp 5

    Ghi chú

    1

    Luyện Tiếng Việt

     

     

     

     

     

     

    2

    Luyện Toán

     

     

     

     

     

     

    ...

    ..............................

     

     

     

     

     

     

     

    Tổng số tiết/tuần

     

     

     

     

     

     

     

    5. Phân công giảng dạy các tiết buổi 2:

     

    TT

    Họ và tên

    Chức vụ

    Số tiết/tuần

    Dạy lớp

    Môn dạy

    Ghi chú

    1

     

     

     

     

     

     

    2

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Ghi chú:Cần ghi rõ dạy bồi dưỡng, dạy phụ đạo, tổ chức hoạt động tập thể,.... vào cột ghi chú.

    6. Thời khóa biểu (có Phụ lục kèm theo)

     

    IV. NHỮNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM

    Thời gian

    (tháng)

    Nhiệm vụ trọng tâm

    Yêu cầu và chỉ tiêu

    Biện pháp

    Phân công

    8

     

     

     

     

    9

     

     

     

     

    10

     

     

     

     

    11

     

     

     

     

    12

     

     

     

     

    01/2014

     

     

     

     

    02/2014

     

     

     

     

    03/2014

     

     

     

     

    04/2014

     

     

     

     

    05/2014

     

     

     

     

              Trên đây là kế hoạch hoạt động dạy học trong năm học 2013-2014 của Trường Tiểu học........... ,đề nghị cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường thực hiện nghiêm túc./.

    DUYỆT CỦA HIỆU TRƯỞNG

     

     

     

     

     

     

    NGƯỜI LẬP KẾ HOẠCH

     

    Nơi nhận:

    - Phòng GD-ĐT (để báo cáo);

    - Các tổ CM (để thực hiện);

    - Lưu: Hồ sơ chuyên môn.

     

             

     

     

    LƯU Ý:

              1. Trên cơ sở những nhiệm vụ trọng tâm, kế hoạch hàng tháng của Phòng GD&ĐT và tình hình thực tế của đơn vị, nhà trường xây dựng kế hoạch cụ thể cho từng tuần, từng tháng. Cuối mỗi tuần, tháng có đánh giá kết quả thực hiện.

              2. Bố cục kế hoạch tháng như sau:

     

    PHÒNG GD&ĐT...............

    TRƯỜNG TIỂU HỌC.................

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

       

    Số:......../KH-TH.....

    .................................., ngày       tháng       năm 2013

     

     

    ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC THÁNG...........

    KẾ HOẠCH CÔNG TÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC THÁNG....................

     

              I. ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC THÁNG......

              1. Những công việc đã làm:(nêu số đầu việc, hiệu quả bằng số liệu cụ thể, những biện pháp đã làm; ưu điểm, nhược điểm, tồn tại của mỗi đầu việc)

              2. Những việc chưa làm được: (nêu số đầu việc chưa làm được, nguyên nhân, cách khắc phục)

              II. KẾ HOẠCH CÔNG TÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC THÁNG.....

              1. Nhiệm vụ trọng tâm:.....................................................................................

              2. Yêu cầu và chỉ tiêu:.......................................................................................

              3. Biện pháp thực hiện:.....................................................................................

              4. Kế hoạch cụ thể:

    Thời gian

    (tuần)

    Nội dung công việc

    Yêu cầu và chỉ tiêu

    Biện pháp

    Phân công

    Tuần I

    (Từ ngày.......đến ngày......)

     

     

     

     

    ...................

     

     

     

     

     

    DUYỆT CỦA HIỆU TRƯỞNG

     

     

     

     

     

     

    NGƯỜI LẬP KẾ HOẠCH

     

     

     

     

                                                              

    PHÒNG GD-ĐT...............

    TRƯỜNG TIỂU HỌC.................

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

       

    Số:......../KH-T .....

    ......................., ngày       tháng       năm 2013

     

    KẾ HOẠCH

    Hoạt động tổ chuyên môn khối …….

    Năm học 2013 - 2014

     

                I. Căn cứ để xây dựng kế hoạch

                - Điều lệ trường tiểu học;

                - Chương trình giáo dục phổ thông cấp Tiểu học ban hành kèm theo Quyết định sô 16/2006/QĐ-BGDĐT ngày 05 tháng 5 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT;

                - Công văn số 1611/SGDĐT-GDTH ngày 21 tháng 11 năm 2012 của Sở GD&ĐT về việc hướng dẫn tổ chức dạy học 2 buổi/ngày;

                - Công văn hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2013 – 2014 của Sở, Phòng GD-ĐT.

                - Kế hoạch năm học của trường;

                - Đặc điểm, tình hình cụ thể của tổ.

    II. Đặc điểm tình hình

                1. Kết quả năm học trước:

               

    TT

    Lớp

    Số HS

    Nam

    (nữ)

    Xếp loại giáo dục

    Xếp loại VSCĐ

    Học sinh giỏi

    Ghi chú

    Giỏi

    Khá

    TB

    Yếu

    A

    B

    C

    Trường

    Huyện

    Tỉnh

    QG

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

               

    2. Tình hình đầu năm:

    a) Tình hình học sinh:

     

    TT

    Lớp

    Giáo viên chủ nhiệm

    Số HS

    Nam

    (nữ)

    Con TB

    Con mồ côi

    Con hộ nghèo

    Con hộ cận nghèo

    HS

    ĐBKK

    HS          K.tật

    HS  tôn giáo

    HS lưu ban

    Ghi chú

    <
    Nhắn tin cho tác giả
    Phan Trí Dũng @ 14:52 28/06/2015
    Số lượt xem: 226
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến

    Chào mừng quý vị đến với website của trường Tiểu học Sơn Mai

    Bạn và tôi cùng hướng đến một tương lai tốt đẹp phía trước.

    Giải trí tổng hợp

    Truyện cười